CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

A. Tổng Quan

Để Quý Khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm và nhằm bảo vệ quyền lợi cho Khách hàng, 3Dmanufacturer chịu trách nhiệm bảo hành và đổi trả tất cả sản phẩm được 3Dmanufacturer sản xuất, tuân thủ các điều khoản và điều kiện trong Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm này.

B. Thời Hạn Bảo Hành Đổi Trả

– Thời hạn bảo hành đổi trả: trong vòng 15 ngày tính từ khi xuất hóa đơn bán hàng.

– Thời gian xử lý yêu cầu bảo hành đổi trả: từ 5-7 ngày làm việc.

– Thời hạn bổ sung, cung cấp bằng chứng: trong vòng 24h kể từ khi yêu cầu bổ sung, cung cấp bằng chứng được Bộ phận CSKH gửi qua email cho Quý khách.

– Hồ sơ yêu cầu bảo hành đổi trả đầy đủ bao gồm: hóa đơn bán hàng, hóa đơn vận chuyển, ảnh chụp ban đầu shipper gửi đi, ảnh chụp hàng hóa khi shipper giao đến và ảnh chụp hàng hóa khi bị hư hại.

– Kết quả xử lý yêu cầu bảo hành đổi trả thành công sẽ được 3Dmanufacturer thông báo trực tiếp đến Khách hàng qua email kèm theo hướng dẫn về cách gửi trả sản phẩm để được bảo hành đổi trả hoàn toàn miễn phí.

– Nếu quá trình xử lý yêu cầu và điều tra của 3Dmanufacturer cho thấy thiệt hại gặp phải không hoàn toàn do lỗi của đơn vị vận chuyển hay do 3Dmanufacturer mà do Quý khách gây nên thì 3Dmanufacturer có quyền từ chối bảo hành đổi trả cho các trường hợp này.

C. Điều Kiện Bảo Hành Đổi Trả

1. Các trường hợp sản phẩm được bảo hành đổi trả:

– Sản phẩm được miễn phí bảo hành đổi trả trong thời hạn bảo hành và hư hại hoặc hỏng hóc của sản phẩm được gây nên do lỗi của đơn vị vận chuyển hoặc của 3Dmanufacturer như:

Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển

+ Sản phẩm bị giao nhầm hoặc giao sai do lỗi của đơn vị vận chuyển

+ Quý khách không nhận được sản phẩm hoặc toàn bộ các sản phẩm đã đặt (giao thiếu sản phẩm)

Sản phẩm không đạt yêu cầu, ví dụ: sai công nghệ, sai vật liệu, kích thước, màu sắc…, hoặc khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin yêu cầu sản xuất trên ứng dụng

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành công ty có thể nhận bảo hành theo yêu cầu của khách hàng nhưng có tính phí.

2. Các trường hợp sản phẩm không được bảo hành đổi trả:

– Sản phẩm bị hư hỏng do sự phá hoại cố ý của người sử dụng hoặc Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa mà không được sự tư vấn của các chuyên gia 3Dmanufacturer

– Sản phẩm bị hư hỏng do các lý do bất khả kháng như: ngập lụt, hỏa hoạn, hoặc do thiên tai gây nên

– Sản phẩm bị hư hỏng do bị sử dụng sai mục đích, do người dùng cố tình thay đổi kết cấu, cấu tạo, do bị lắp đặt sai tiêu chuẩn, không đồng bộ

– Sản phẩm hư hỏng do bảo quản không đúng cách, sản phẩm bị trầy xước, bong tróc, rỉ sét do tiếp xúc với hóa chất

– Thông tin sản phẩm hoặc thông tin người liên hệ không hợp lệ (không tồn tại hoặc không khớp với thông tin được khai báo trên hệ thống, hoặc không được ủy quyền của Khách hàng để trực tiếp liên hệ)  

D. Hướng Dẫn Bảo Quản Và Đóng Gói Sản Phẩm

– 3Dmanufacturer luôn khuyến khích Khách hàng quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm hoặc gói hàng trước khi mở ra ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu gửi cùng với hồ sơ yêu cầu bảo hành. Quý khách vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng bưu kiện và sản phẩm, không sử dụng thử hay gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm không còn như lúc nhận hàng. 

– Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Quý khách lưu ý cần đóng gói theo đúng quy định về đóng gói hàng hóa của hãng vận chuyển và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn vận chuyển, hóa đơn VAT nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

– Khi có yêu cầu hỗ trợ cung cấp, bổ sung bằng chứng, Quý khách có trách nhiệm hỗ trợ 3Dmanufacturer trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi 3Dmanufacturer liên hệ và hỗ trợ 3Dmanufacturer trả hàng theo hướng dẫn trong email.

E. Chính Sách Kiểm Hàng

1. Kiểm hàng là gì? Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm nhận được từ 3Dmanufacturer với các sản phẩm Khách hàng đã đặt trên nền tảng in 3D trực tuyến 3Dmanuafacturer có đúng về số lượng, màu sắc, kích cỡ hoặc các sai khác (nếu có) trước khi được vận chuyển đến cho Khách hàng hay không. 

2. Kiểm hàng có bắt buộc hay không? Khách hàng có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng này trên nền tảng in 3D trực tuyến 3Dmanufacturer của Khách hàng. Khách hàng cũng có thể thay đổi lựa chọn của mình cho tới trước khi hàng hóa được giao.

3. Kiểm hàng có tốn phí hay không? 3Dmanufacturer phối hợp với Viettel Post thực hiện Dịch vụ đồng kiểm cho khách hàng với mức phí dịch vụ cố định của Viettel Post khi Khách hàng lựa chọn dịch vụ này trên nền tảng của 3Dmanufacturer, cụ thể như sau:

– 1.000 đồng/1 đơn vị kiểm đếm 

– Tối thiểu 15.000 VNĐ/1 lần giao hàng, số lượng trên 1.000 đơn vị kiểm đếm tiếp theo giảm 50%.

F. Thông Tin Liên Hệ Bảo Hành, Đổi Trả, Kiểm Hàng

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của 3Dmanufacturer để yêu cầu bảo hành, đổi trả, kiểm hàng và được hỗ trợ một cách nhanh chóng qua:

– Hotline: 0345 699 777 

– Email: hello@3dmanufacturer.com.vn 

– Xưởng in 3Dmanufacturer: 9/9 Đ. Số 9, KP.3, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật ngày 09/02/2022

logo

  • Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH 3D SMART SOLUTIONS
  • Người đại diện: TRƯƠNG TẤN TÒNG
  • Địa chỉ: 9/9, Đ. Số 9, KP. 3, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0345 699 777
  • Email: info@3ds.vn
  • Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân: 0313566379
  • Ngày cấp: 14/08/2015
  • Đơn vị quyết định thành lập của tổ chức: Sở kế hoạch đầu tư TP. HCM
  • Nơi cấp: Sở kế hoạch đầu tư TP. HCM
icon-zalo icon-zalo